Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Marketing /  Trade Marketing Officer at Ho Chi Minh City - Tinh Hoa Toan Cau

Trade Marketing Officer at Ho Chi Minh City - Tinh Hoa Toan Cau

10,000,000 - 14,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    Male
  •  Level:

Job Description

Coordinate with sales department to implement sales promotion campaigns at the point of sale.
Support point of sale in inventory push activities.
Support point of sale on products, orient sales concept for point of sale.
Planning and implementing new products to serve customer needs, increasing awareness of the company and products, planning for new product lines (Packaging, size, specifications, ...)
Implement programs to increase product coverage and image to stimulate purchases at the point of sale: Promotion, Sampling
Monitor and evaluate POSM display activities, advertising, and fully deploy them on schedule.
Collect information from retail locations, from the market to analyze and report on Products, prices, and campaigns in the market.
Fluctuations in sales volume, buying and using trends, and trade marketing moves of competitors.
Tinh Hoa Toàn cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ... Chúng tôi chọn những loại thực phẩm và đồ uống ngon, an toàn và tinh tế của các quốc gia có nền ẩm thực tinh hoa, quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm chặt chẽ và thân thiện với văn hóa của người Việt. Chúng tôi không những phân phối thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao mà còn mong muốn chuyển tải giao thoa về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia trên thế giới đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu. [Vietnamese] Tinh Hoa Toàn cầu là nhà nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam các loại thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới như: Pháp, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản, Mỹ... Chúng tôi chọn những loại thực phẩm và đồ uống ngon, an toàn và tinh tế của các quốc gia có nền ẩm thực tinh hoa, quy trình kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm chặt chẽ và thân thiện với văn hóa của người Việt. Chúng tôi không những phân phối thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao mà còn mong muốn chuyển tải giao thoa về văn hóa và nghệ thuật ẩm thực của các quốc gia trên thế giới đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cam kết những sản phẩm do Tinh Hoa Toàn Cầu nhập khẩu và phân phối có chất lượng vượt trội, an toàn cho mọi lứa tuổi và là biểu tượng tinh hoa của nước xuất khẩu.
  3-9 million VND
 22/06/2024
  8-12 million VND
 25/06/2024
  6-12 million VND
 19/06/2024
  0.02-23 million VND
 18/06/2024
  23-35 million VND
 18/06/2024