Processing

 Home  /  Ha Noi /  Educations /  Trợ lý BGĐ ( thu nhập lên đến 20tr) at Ha Noi - Peopleone

Trợ lý BGĐ ( thu nhập lên đến 20tr) at Ha Noi - Peopleone

15,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 3 to 6 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

 Vai trò: Giúp việc GĐ trong quá trình trao đổi, đàm phán làm việc với các đối tác và cơ quan hữu quan cũng như các đơn vị/ bộ phận trong Công ty.
 Nhiệm vụ:
a. Nhiệm vụ 01: Cập nhật tình hình luật pháp và kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty để kịp thời báo cáo Ban giám đốc
b. Nhiệm vụ 02: Theo dõi tình hình hoạt động của các phòng ban Công ty thông qua việc thu thập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Ban Giám đốc
c. Nhiệm vụ 03: Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
d. Nhiệm vụ 04: Nhận biết và báo cáo Ban giám đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trinh thực hiện công việc của các phòng ban công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề này.
e. Nhiệm vụ 05: Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gửi cho các thành viên tham dự cuộc họp sau khi kết thúc buổi họp.
f. Nhiệm vụ 06: Ghi nhận các công việc Ban giám đốc đã giao cho các phòng ban và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Ban Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
g. Nhiệm vụ 07: Liên hệ với các khách hàng, đối tác, phòng ban công ty và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của Ban Giám Đốc
h. Nhiệm vụ 08: Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Ban Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, đặt phòng họp, card visit,….)
i. Nhiệm vụ 09: Trực tiếp soạn thảo văn bản, tài liệu đề xuất giúp Ban Giám đốc.
j. Nhiệm vụ 10: Trực tiếp hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc đối ngoại với khách hàng, đối tác khi được phân công.
k. Nhiệm vụ 11: Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
l. Nhiệm vụ 12: Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
m. Nhiệm vụ 13: Đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của BGĐ
n. Nhiệm vụ 14: Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của BGĐ được tuyệt đối bảo mật và bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
o. Nhiệm vụ 15: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc

IV. Yêu Cầu Ứng Viên:

1. Nam/Nữ tuổi từ 25 tuổi đến 30 tuổi ;
2. Trình độ chuyên môn : trình độ Cử nhân trở lên
3. Chuyên ngành : quản trị kinh doanh, ngoại giao quan hệ quốc tế…..
4. Kiến thức và kinh nghiệm
a. Có kiến thức tổng hợp nhất định trong lĩnh vực kinh doanh.
b. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí Trợ lý GĐ, Tổng GĐ các Công ty vừa và lớn.
5. Kỹ năng làm việc
a. Có khả năng tư duy logic cao
b. Có khả năng khái quát hoá, hệ thống hoá vấn đề tốt
c. Có khả năng tư duy phân tích, đánh giá tổng hợp tốt
d. Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
e. Các kỹ năng mềm làm việc chuyên nghiệp
f. Khả năng truyền đạt và thuyết trình tốt
g. Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt
Công ty phần Peopleone là đối tác đổi mới và phát triển năng lực tổ chức theo phương thức chuyển đổi số kết hợp sức mạnh Văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. PeopleOne chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo, truyền thông, trường học trực tuyến và giải pháp phần mềm chuyển đổi số chuyên sâu trong một số lĩnh vực theo nhu cầu đổi mới và phát triển của các doanh nghiệp Với kinh nghiệm trên 5 năm hợp tác với một số doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam; Đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty là những người tận tâm, thông minh, năng động cùng với đội ngũ chuyên gia, giảng viên trong nước và quốc tế, trong đó có cả những chuyên gia hàng đầu thế giới về Lãnh đạo, trí tuệ nhân tạo, văn hoá, kinh doanh-dịch vụ khách hàng đã và đang phát triển nhiều sản phẩm tư vấn, đào tạo, gỉai pháp chuyển đổi số chuyên sâu có sự khác biệt. Với cơ hội trở thành người PeopleOne bạn sẽ không chỉ trở thành chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm thực tiễn mà còn trở thành người sống có mục đích ý nghĩa tốt đẹp, luôn mong muốn cống hiến tài năng cá nhân, các giá trị của doanh nghiệp mình cho các doanh nghiệp Việt Nam , và cộng đồng xã hội. [Vietnamese] Công ty phần Peopleone là đối tác đổi mới và phát triển năng lực tổ chức theo phương thức chuyển đổi số kết hợp sức mạnh Văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. PeopleOne chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo, truyền thông, trường học trực tuyến và giải pháp phần mềm chuyển đổi số chuyên sâu trong một số lĩnh vực theo nhu cầu đổi mới và phát triển của các doanh nghiệp Với kinh nghiệm trên 5 năm hợp tác với một số doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam; Đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty là những người tận tâm, thông minh, năng động cùng với đội ngũ chuyên gia, giảng viên trong nước và quốc tế, trong đó có cả những chuyên gia hàng đầu thế giới về Lãnh đạo, trí tuệ nhân tạo, văn hoá, kinh doanh-dịch vụ khách hàng đã và đang phát triển nhiều sản phẩm tư vấn, đào tạo, gỉai pháp chuyển đổi số chuyên sâu có sự khác biệt. Với cơ hội trở thành người PeopleOne bạn sẽ không chỉ trở thành chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm thực tiễn mà còn trở thành người sống có mục đích ý nghĩa tốt đẹp, luôn mong muốn cống hiến tài năng cá nhân, các giá trị của doanh nghiệp mình cho các doanh nghiệp Việt Nam , và cộng đồng xã hội.
  7-12 million VND
 05/06/2024
  6-25 million VND
 05/06/2024
  7-9 million VND
 07/06/2024
  8-15 million VND
 13/06/2024
  8-25 million VND
 11/06/2024