1. Mô tả công việc
- Có thể làm việc tại nhà/ tại công ty.
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng của ban tuyển dụng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: Đăng thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả…
- Tham gia xây dựng quy trình, hệ thống tài liệu cho công tác tuyển dụng.
- Phân tích hiệu quả tuyển dụng định kỳ, đề xuất giải pháp.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc của nhân sự mới.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc đang là sinh viên. Ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân lực.
- Thông thạo các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng viết và xây dựng nội dung thành thạo.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là email, excel.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng, hành chính nhân sự.
3. Quyền lợi
- Thu nhập: 5-7 triệu, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (kỹ năng cơ bản và chuyên sâu).
- Cơ hội làm việc tại một trong các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á: Năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc linh hoạt, tuỳ chọn khung giờ làm việc.