Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Educations /  RECRUITMENT MATH TEACHERS LEVEL 2 - ANH VAN LEVEL 1-2 BINH TAN DISTRICT at Ho Chi Minh City - Hoàn Minh Hưng

RECRUITMENT MATH TEACHERS LEVEL 2 - ANH VAN LEVEL 1-2 BINH TAN DISTRICT at Ho Chi Minh City - Hoàn Minh Hưng

5,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

JOB DESCRIPTION
Teaching according to the current program of the Department of Education and Training

REQUEST
- Have good teaching and classroom management experience.
- Can stick with long-term to develop the center together
- Be responsible, complete the task well
- Can go to work immediately.

WORKING TIME AND LOCATION
Time: weekday evenings (from 17h30 to 21h) In addition, there are individual classes if teachers need to receive extra classes.
Location: inter-zone 4-5, Binh Hung Hoa B ward, Binh Tan district, HCMC

RIGHT
Professional working environment
Supporting teaching materials
Salary: 100k - 200k/hour depending on the teaching capacity of the teacher.
HMH Education qua nhiều năm hình thành và phát triển, tự hào là một địa chỉ đào tạo Anh Văn,Toán, Ielts… uy tín và chất lượng được các bạn học sinh, sinh viên tại TPHCM tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu học tập. Đôị ngũ giảng dạy đều là những giáo viên giỏi, tâm huyết và tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm từ các trường Đại học có tiếng. Với chúng tôi, phần thưởng lớn nhất bên cạnh sự cải thiện về điểm số chính là được thấy các bạn học viên tiến bộ từng ngày, nắm bắt được kiến thức nền tảng vững chắc, trau dồi khả năng tư duy để có thể phát triển bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau. [Vietnamese] HMH Education qua nhiều năm hình thành và phát triển, tự hào là một địa chỉ đào tạo Anh Văn,Toán, Ielts… uy tín và chất lượng được các bạn học sinh, sinh viên tại TPHCM tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu học tập. Đôị ngũ giảng dạy đều là những giáo viên giỏi, tâm huyết và tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm từ các trường Đại học có tiếng. Với chúng tôi, phần thưởng lớn nhất bên cạnh sự cải thiện về điểm số chính là được thấy các bạn học viên tiến bộ từng ngày, nắm bắt được kiến thức nền tảng vững chắc, trau dồi khả năng tư duy để có thể phát triển bản thân trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
  4-6 million VND
 10/07/2024
  8-10 million VND
 11/07/2024
  6-8 million VND
 11/07/2024
  10-30 million VND
 06/07/2024
  15-26 million VND
 06/07/2024