Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Manufacturing / Process /  VISUAL MERCHANDISER at Ho Chi Minh City - King Food Market

VISUAL MERCHANDISER at Ho Chi Minh City - King Food Market

10,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 2 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Lên ý tưởng thiết kế và thực hiện các công việc về layout, hình ảnh của cửa hàng, trưng bày sản phẩm sáng tạo và sắp xếp sản phẩm đẹp mắt thu hút khách hàng.
- Đảm bảo sự đồng nhất về layout, màu sắc, hình ảnh quầy kệ, sản phẩm trưng bày cho hệ thống chuỗi cửa hàng KingFood.
- Trực tiếp đến cửa hàng khảo sát, kiểm tra, duy trì tình trạng bày hàng hàng tuần tại cửa hàng và báo cáo cho cấp trên, đề xuất concept hàng hóa phù hợp với thời điểm kinh doanh tại cửa hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing, Ngành hàng để thực hiện thay đổi Visual Merchandise tại cửa hàng cho các chương trình khuyến mãi
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng bán lẻ mới để phối hợp với đội xây dựng cơ bản để ra layout quầy kệ khi khai trương cửa hàng mới
KING FOOD MARKET là chuỗi siêu thị bán thực phẩm nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng - về một cuộc sống đầy sự thú vị thông qua ẩm thực. Chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân thông qua các bữa ăn gia đình. KING FOOD MARKET là một môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện, cơ hội học tập, phát triển cho nhân viên và phát huy tối đa sở trường của họ. [Vietnamese] KING FOOD MARKET là chuỗi siêu thị bán thực phẩm nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng - về một cuộc sống đầy sự thú vị thông qua ẩm thực. Chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân thông qua các bữa ăn gia đình. KING FOOD MARKET là một môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện, cơ hội học tập, phát triển cho nhân viên và phát huy tối đa sở trường của họ.
  10-15 million VND
 11/07/2024
  10-15 million VND
 11/07/2024
  8-12 million VND
 02/07/2024
  8-12 million VND
 02/07/2024
  7-10 million VND
 11/07/2024