Mô tả công việc:
+ Quản lý số lượng lớn các cuộc gọi đến/cuộc gọi nhỡ từ khách hàng
+ Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kịp thời và chính xác bằng việc trao đổi qua điện thoại
+ Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng
+ Cung cấp thông tin về khách hàng chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách áp dụng các phương pháp/ công cụ phù hợp
+ Đáp ứng các chỉ tiêu của công ty về dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiêu chí xử lý cuộc gọi
Yêu cầu công việc:
+ Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học trở lên
+ Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng và Tài chính, Bảo hiểm.
+ Khả năng chịu áp lực và chỉ tiêu
+ Khả năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống qua điện thoại
+ Khả năng phân loại khách hàng và đưa ra cách xử lý hiệu quả đối với các nhóm đối tượng khác nhau
+ Khả năng làm việc đa nhiệm, sắp xếp các công việc ưu tiên và biết cách quản lý thời gian hiệu quả