Processing

 Home  /  Ha Noi /  Administrative / Clerical /  Administrative staff personnel at Ha Noi - đầu Tư Thương Mại đại Việt

Administrative staff personnel at Ha Noi - đầu Tư Thương Mại đại Việt

7,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    2 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 2 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- In charge of recruitment of company personnel.
- In charge of receiving, training and integrating new employees. Maintain and manage personnel records.
- In charge of summarizing timekeeping, monitoring the permission of officials and employees. Calculation of arising bonuses and salary and bonus regimes on holidays and Tet.
- Receive official documents and papers from individuals, agencies and organizations sent to the company and transfer them to competent authorities for settlement. Organize and store all relevant official documents, papers, contracts and documents.
- Drafting and editing Contracts and assigned documents.
- Monitor and make a list of social insurance, health insurance, unemployment insurance and implement related regimes for employees according to the State's regulations and the company's regulations.
- Prepare scheduled meetings when required.
- Periodic and ad hoc reports when required.
- Perform other duties as requested by the Head of Department.
Thành lập từ năm 1993 với hơn 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã cung cấp các sản vật tư thiết bị sử dụng nước cho các dự án đô thị và căn hộ ở cao cấp ở thành phố HCM và Hà Nội . Cung cấp sản phẩm tới các công ty kinh doanh nước sạch thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố HCM, và nhiều thành phố tỉnh thành trên cả nước. Với uy tín và chất lượng sản phẩm, Công ty Đại Việt luôn hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất, thực hiện nghiêm túc việc ký kết hợp đồng với khách hàng và trở thành một nhà cung cấp vật tư thiết bị ngành nước chuyên nghiệp và là bạn hàng tin cậy với các đối tác trong hợp tác kinh doanh . Năm 2000 công ty đầu tư dây truyền sản xuất beer tươi của Đức, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm beer tươi và hệ thống nhà hàng Legend beer . Qua 10 năm hệ thống nhà hàng Legend beer liên tục phát triển, được đông đảo khách hàng trong nước và nước ngoài ủng hộ. [Vietnamese] Thành lập từ năm với hơn năm hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã cung cấp các sản vật tư thiết bị sử dụng nước cho các dự án đô thị và căn hộ ở cao cấp ở thành phố HCM và Hà Nội Cung cấp sản phẩm tới các công ty kinh doanh nước sạch thành phố Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố HCM, và nhiều thành phố tỉnh thành trên cả nước Với uy tín và chất lượng sản phẩm, Công ty Đại Việt luôn hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất, thực hiện nghiêm túc việc ký kết hợp đồng với khách hàng và trở thành một nhà cung cấp vật tư thiết bị ngành nước chuyên nghiệp và là bạn hàng tin cậy với các đối tác trong hợp tác kinh doanh Năm công ty đầu tư dây truyền sản xuất beer tươi của Đức, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm beer tươi và hệ thống nhà hàng Legend beer Qua năm hệ thống nhà hàng Legend beer liên tục phát triển, được đông đảo khách hàng trong nước và nước ngoài ủng hộ
  10-15 million VND
 28/06/2024
  20-23 million VND
 03/07/2024
  8-12 million VND
 09/07/2024
  1-7 million VND
 03/07/2024
  7 million VND
 03/07/2024