Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Purchasing / Merchandising /  Purchasing and source management staff for manufacturing industry at Ho Chi Minh City - đầu Tư Phát Triển Xuất Nhập Khẩu Phúc Hải

Purchasing and source management staff for manufacturing industry at Ho Chi Minh City - đầu Tư Phát Triển Xuất Nhập Khẩu Phúc Hải

8,000,000 VND
2,000,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Select a new supplier and request a quote to be issued

- Participate in negotiations with suppliers to ensure cost efficiency

- Analyze and evaluate bids to determine optimal value

- Ensure alignment between supplier orders and production requirements in terms of details, delivery, quality and price

- Coordinate with suppliers to ensure on-time delivery of purchased products

- Coordinate with import-export department and suppliers on shipping and customs procedures

- Monitor supplier performance (on delivery time, delivery quality, lead time) and resolve performance issues.

Plan 1: Make purchases according to the purchase plan to ensure the best unit price and meet schedule.

- Based on the list of materials in the purchasing plan, make a purchasing plan, work with NCC to achieve the best price while still ensuring the material supply schedule.

- Draft contract/order (PO) with NCC, submit contract for approval.

- Monitor and urge suppliers to produce goods and ensure delivery as agreed on the PO or contract.

- Notify the warehouse department or goods receiving department and QAQC department 01 day before NCC's delivery date.

- Participate in witnessing goods receipt during the first delivery for new suppliers.

Plan 2: Continuously look for suppliers (NCC) to expand supply sources and diversify types of raw materials and services.

- Continuously add a list of potential, well-qualified contractors and update quotes regularly every 3 months.

- Negotiate prices and terms and conditions with NCC to best benefit the company.

- Learn to diversify the types of materials and services available to serve technical design or project developments.

Plan 3: Prepare payment request documents and track payments

- Monitor and receive Warehouse Receipts, Delivery Notes, VAT Invoices,... documents related to delivery and receipt of goods to make payment requests.

- Coordinate with the Finance Department to ensure payment to NCC on time.

Plan 4: Report

- Report weekly work results to the department manager

- Make a work plan for the next week and send it to the department head for monitoring and evaluation.
- Chúng tôi là nhà sản xuất luôn nghiên cứu và phát triển để đưa ra các sản phẩm mới. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi là gia công cung cấp các bộ phận chính xác theo yêu cầu với chất lượng giá cả cạnh tranh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và chuyên môn về thương mại, chúng tôi đã có được thiện chí tại các thị trường Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đức, Mỹ ... là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm cơ khí CNC, Chất lượng tốt nhất. - Chúng tôi đã thiết lập các tiêu chuẩn ngành bằng cách nhấn mạnh sự cần thiết về chất lượng và đảm bảo cung cấp giống nhau. Chính thiện chí này đã cho phép chúng tôi tiếp cận số lượng khách hàng ngày càng tăng với nhiều nhà phân phối hoạt động trên toàn quốc và toàn cầu. - Vì chúng tôi hiểu rằng nhu cầu về chất lượng sản phẩm không giới hạn ở nước ta và do đó là toàn cầu, chúng tôi đã thành lập một công ty phát triển thị trường để nhập khẩu và xuất khẩu các sản phẩm hữu cơ. CNC, Nhựa và đặc biệt là Gạch có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và các nhà máy sản xuất trên khắp Việt Nam. - Ngoài ra, Phúc Hải còn thành lập một nhà máy nhựa kết hợp với khuôn để sản xuất các sản phẩm nhựa cho ngành nhựa công nghiệp. - Sản phẩm của chúng tôi cũng được chấp nhận rộng rãi ở đây và chúng tôi trở nên nổi tiếng trong cả nước và quốc tế vì phân phối sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. [Vietnamese] - Chúng tôi là nhà sản xuất luôn nghiên cứu và phát triển để đưa ra các sản phẩm mới. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi là gia công cung cấp các bộ phận chính xác theo yêu cầu với chất lượng giá cả cạnh tranh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và chuyên môn về thương mại, chúng tôi đã có được thiện chí tại các thị trường Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đức, Mỹ ... là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm cơ khí CNC, Chất lượng tốt nhất. - Chúng tôi đã thiết lập các tiêu chuẩn ngành bằng cách nhấn mạnh sự cần thiết về chất lượng và đảm bảo cung cấp giống nhau. Chính thiện chí này đã cho phép chúng tôi tiếp cận số lượng khách hàng ngày càng tăng với nhiều nhà phân phối hoạt động trên toàn quốc và toàn cầu. - Vì chúng tôi hiểu rằng nhu cầu về chất lượng sản phẩm không giới hạn ở nước ta và do đó là toàn cầu, chúng tôi đã thành lập một công ty phát triển thị trường để nhập khẩu và xuất khẩu các sản phẩm hữu cơ. CNC, Nhựa và đặc biệt là Gạch có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và các nhà máy sản xuất trên khắp Việt Nam. - Ngoài ra, Phúc Hải còn thành lập một nhà máy nhựa kết hợp với khuôn để sản xuất các sản phẩm nhựa cho ngành nhựa công nghiệp. - Sản phẩm của chúng tôi cũng được chấp nhận rộng rãi ở đây và chúng tôi trở nên nổi tiếng trong cả nước và quốc tế vì phân phối sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh.
  4-6 million VND
 10/06/2024
  18-20 million VND
 03/06/2024
  7-10 million VND
 09/06/2024
  7-8 million VND
 03/06/2024
  14-17 million VND
 03/06/2024