Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Quality management (QA / QC) /  NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KIỂM TRA CỬA HÀNG at Ho Chi Minh City - Biti's Miền Nam

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KIỂM TRA CỬA HÀNG at Ho Chi Minh City - Biti's Miền Nam

6,000,000 - 8,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng, sát hạch đánh giá nhân sự nhân viên chính thức và đề xuất báo cáo kết quả cho BGĐ.
- Kiểm tra về chi phí giá cả liên quan đến mua sắm, các phiếu trình của CHTT. Tổ chức thực hiện kiểm kê, kiểm tra định kỳ và đột xuất về tài sản, hàng hóa, phương tiện, công cụ dụng cụ của CHTT.
- Thường xuyên trực tiếp đến CHTT kiểm tra và giám sát hoạt động bán hàng tại CHTT nhằm tăng doanh thu và uy tín thương hiệu Biti’s.
- Xây dựng kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch cho các CHTT nhằm triển khai thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên phương án thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. Đưa ra các biện pháp xúc tiến bán hàng và phương pháp giải phóng hàng tồn kho.
- Lên phương án khai trương, chương trình khuyến mãi và các thủ tục hồ sơ để mở mới cửa hàng Biti's.
Công ty TNHH Sản xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) được thành lập năm 1982 là một trong những Công ty hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh các loại giày dép tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại thời trang như: Giày thể thao cao cấp, giày thời trang - sandals nam nữ, trẻ em, các loại giày tây, giày da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà… Với thâm niên 35 năm hoạt động, Công ty đã có hệ thống trải dài từ Nam ra Bắc gồm có 02 công ty thành viên là Tổng Công ty Biti’s và Dona Biti’s, 07 Chi nhánh trên Toàn quốc, hơn 80 Cửa Hàng Tiếp Thị, 1.500 trung gian phân phối với gần 9.000 CBNV. Mạng lưới kinh doanh rộng khắp trong nước và đã xuất khẩu hơn 40 quốc gia trên thế giới. Công ty đã gặt hái được nhiều thành công và đạt được nhiều giải thưởng lớn cấp quốc gia như: Hàng Việt Nam chất lượng cao 15 năm liền, Thương hiệu quốc gia, Top 500 DN lớn nhất Việt Nam… Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và được trao cho cơ hội rất lớn để phát triển bản thân và sự nghiệp. Công ty luôn đặt chế độ quyền lợi của CBCNV lên hàng đầu. [Vietnamese] Công ty TNHH Sản xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) được thành lập năm 1982 là một trong những Công ty hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh các loại giày dép tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng, phong phú về chủng loại thời trang như: Giày thể thao cao cấp, giày thời trang - sandals nam nữ, trẻ em, các loại giày tây, giày da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà… Với thâm niên 35 năm hoạt động, Công ty đã có hệ thống trải dài từ Nam ra Bắc gồm có 02 công ty thành viên là Tổng Công ty Biti’s và Dona Biti’s, 07 Chi nhánh trên Toàn quốc, hơn 80 Cửa Hàng Tiếp Thị, 1.500 trung gian phân phối với gần 9.000 CBNV. Mạng lưới kinh doanh rộng khắp trong nước và đã xuất khẩu hơn 40 quốc gia trên thế giới. Công ty đã gặt hái được nhiều thành công và đạt được nhiều giải thưởng lớn cấp quốc gia như: Hàng Việt Nam chất lượng cao 15 năm liền, Thương hiệu quốc gia, Top 500 DN lớn nhất Việt Nam… Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và được trao cho cơ hội rất lớn để phát triển bản thân và sự nghiệp. Công ty luôn đặt chế độ quyền lợi của CBCNV lên hàng đầu.
  5-7 million VND
 14/07/2024
  5-7 million VND
 12/07/2024
  8-20 million VND
 11/07/2024
  8-12 million VND
 06/07/2024
  6-7 million VND
 06/07/2024