Processing

 Home  /  Ha Noi /  Textiles / Garments / Fashion /  Nhân viên Sale Online Fulltime at Ha Noi - Có Tất - Là Có Tất

Nhân viên Sale Online Fulltime at Ha Noi - Có Tất - Là Có Tất

7,500,000 - 18,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

Job Description

Khách hàng tại kênh bán là khách hàng đã có nhu cầu sẵn và nguồn được mang về từ đội marketing, bạn sẽ cần tư vấn giúp đỡ khách hàng hiểu về sản phẩm và mua hàng. Cụ thể một số đầu việc bạn sẽ phải làm như sau:

- Tư vấn và giúp khách hàng mua hàng trên các kênh bán ( Instagram, Facebook).

- Tham gia tối ưu quy trình sale thông qua việc tối ưu sử dụng từ ngữ, sử dụng thẩm mỹ vào ảnh, sử dụng các bộ kiến thức từ đội marketing để tối ưu tỉ lệ chốt.

- Giúp đỡ đội sản phẩm, đội marketing trong việc lấy feedback sản phẩm, khác hàng, thu thập insight giúp công ty đạt mục tiêu doanh số.
Có tất - Là có TẤT thành lập từ giấc mơ mang những đôi tất chất lượng nhất đến mọi gia đình Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động, chúng tôi ngày càng phát triển về sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Xuất phát từ một shop chuyên cung cấp sản phẩm về tất chân chất lượng từ các brand nổi tiếng, đến bây giờ Có Tất mở rộng quy mô hoạt động và quản lý chuỗi shop online hoạt động trên nhiều trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử. Đến nay Fanpage chính thức của Có Tất đã sở hữu hơn 220.000 lượt theo dõi và ngày càng phát triển hơn. Với mong muốn mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng, những sản phẩm gửi tới khách hàng đều trải qua quá trình chọn lọc, sử dụng, feedback kĩ lưỡng. Đảm bảo sản phẩm gửi tới khách hàng phải hoàn hảo nhất. Lấy nhân sự làm trung tâm, Có Tất luôn khát vọng, sáng tạo và phát triển không ngừng. Hãy đến và tham gia vào đội ngũ nhân sự của Có Tất, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường sáng tạo, cởi mở, công bằng và chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. [Vietnamese] Có tất - Là có TẤT thành lập từ giấc mơ mang những đôi tất chất lượng nhất đến mọi gia đình Việt Nam. Sau hơn 3 năm hoạt động, chúng tôi ngày càng phát triển về sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Xuất phát từ một shop chuyên cung cấp sản phẩm về tất chân chất lượng từ các brand nổi tiếng, đến bây giờ Có Tất mở rộng quy mô hoạt động và quản lý chuỗi shop online hoạt động trên nhiều trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử. Đến nay Fanpage chính thức của Có Tất đã sở hữu hơn 220.000 lượt theo dõi và ngày càng phát triển hơn. Với mong muốn mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho khách hàng, những sản phẩm gửi tới khách hàng đều trải qua quá trình chọn lọc, sử dụng, feedback kĩ lưỡng. Đảm bảo sản phẩm gửi tới khách hàng phải hoàn hảo nhất. Lấy nhân sự làm trung tâm, Có Tất luôn khát vọng, sáng tạo và phát triển không ngừng. Hãy đến và tham gia vào đội ngũ nhân sự của Có Tất, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường sáng tạo, cởi mở, công bằng và chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.
  7-12 million VND
 05/07/2024
  6-25 million VND
 05/07/2024
  7-9 million VND
 07/07/2024
  8-30 million VND
 30/06/2024
  8-15 million VND
 28/06/2024