- Liên hệ đến các đối tượng khách hàng tiềm năng (các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên, những người có nhu cầu học tập...) theo các dữ liệu sẵn có của Trung tâm
- Tìm kiếm thêm các khách hàng có nhu cầu
- Giới thiệu các khóa học, chương trình khuyến mãi từ Trung tâm
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về khóa học
- Tiếp nhận các vấn đề, ý kiến phản hồi, khiếu nại từ khách hàng về khóa học để giải quyết, xử lý một cách nhanh chóng, kịp thời, không làm ảnh hưởng đến uy tín của Trung tâm cũng như quyền lợi của khách hàng
- Tìm hiểu và nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng để giúp Trung tâm có sự điều chỉnh, đáp ứng được thị trường và phát triển
- Theo dõi thường xuyên và tổng hợp về kết quả từ quá trình học tập của học viên theo tháng để đánh giá về chất lượng đào tạo, tìm hiểu về các nguyên nhân tác động đến kết quả học tập và gửi đề xuất lên cấp trên để có phương án điều chỉnh, cải thiện tình hình học tập
- Phối hợp với bộ phận Marketing của Trung tâm để thực hiện các chương trình quảng cáo, các sự kiện... để thu thập dữ liệu khách hàng
- Lập báo cáo tình hình tuyển sinh và kết quả đào tạo như tình hình kết quả liên hệ được bao nhiêu khách hàng, tuyển sinh được bao nhiêu người, kết quả học tập, ngoại khóa của các học viên ra sao... để ban lãnh đạo nắm bắt được về tình hình hoạt động của Trung tâm và có các phương án điều chỉnh một cách phù hợp trong chiến lược hoạt động
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý