- Ngồi làm việc ở quầy lễ tân trước công ty để tiếp đón khách hàng tới công ty và trực điện thoại mà khách hàng gọi vào số điện thoại công ty.
- Khi công ty có các cuộc họp hay hội nghị thì thực hiện việc chuẩn bị, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Tthực hiện chuyển các tài liệu của công ty tới những địa chỉ cần chuyển và nhận các tài liệu chuyển tới cho công ty, giao tận tay cho người cần nhận.
- Chịu trách nhiệm về các loại tài liệu, công văn, giấy tờ của công ty.
- Tiến hành mua sắm các trang thiết bị rồi phân bổ bàn giao cho từng bộ phận sử dụng.
- Thành thạo kỹ năng máy vi tính văn phòng, cụ thể là kỹ năng excel, kỹ năng word