Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 12 job vacancies skill Product Analysis at Hau Giang

  10.5-20.5 million VND
 30/06/2024
  2-8 million VND
 31/05/2024
  9-15 million VND
 18/06/2024
  8-15 million VND
 05/03/2024
  7-15 million VND
 25/04/2024
  3.5-15 million VND
 18/06/2024
  7-15 million VND
 25/04/2024
  2-50 million VND
 18/06/2024
  11-14 million VND
 25/04/2024
  3-10 million VND
 25/04/2024
Hậu Giang là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam, là một trong những trung tâm lúa gạo của miền Tây Nam Bộ. Bên cạnh đó, Hậu Giang còn có các làng nghề truyền thống đa dạng và phong phú, thể hiện những nét văn hoá đặc sắc của vùng đất, con người. Đặc sản về cây ăn trái của Hậu Giang cũng được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, tỉnh còn có đặc sản về thủy sản, cá thác lác vị thanh ngon nổi tiếng khắp vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Các đặc điểm nổi bật và tốc độ tăng trưởng của tỉnh đã thu hút không ít nhà đầu tư, góp phần mở rộng cơ hội việc làm cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Hau Giang không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Product Analysis sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Product Analysis chỉ việc bóc tách xem sản phẩm có gì. Đầu tiên là việc bóc tách công năng sản phẩm, xem sản phẩm đó sinh ra để làm gì, thoả mãn nhu cầu nào của khách hàng. Yếu tố thứ 2 là giá thành sản phẩm, thực tế giá thành sản phẩm phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác và không phải cứ rẻ nhất mới là tốt nhất. Khi Phân tích Sản phẩm bạn cũng nên bóc tách thêm các vấn đề về niềm tin về sản phẩm, yếu tố cảm xúc, tên sản phẩm, …. Việc phân tích này có nhiều cách thức tiếp cận khác nhau và kết quả sẽ giúp đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.