Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 103 job vacancies industry Administrative / Clerical skill Good consulting

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Hành chính/ Văn phòng là một lĩnh vực, bộ phận có nhiệm vụ quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, các thủ tục, giấy tờ, hợp đồng. Nếu bạn cho rằng lĩnh vực này nhàm chán thì có lẽ bạn chưa tìm hiểu về công việc của nhân viên hành chính văn phòng, không đơn điệu như bạn nghĩ. Đây là bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ công ty nào với những công việc không phải “nhỏ nhặt”: lễ tân văn phòng, văn thư lưu trữ, thư ký, quản lý trang thiết bị,… Hành chính văn phòng yêu cầu bạn “đa zi năng” nên kinh nghiệm ở nhiều vị trí hay thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào sẽ là điểm cộng lớn khi bạn ứng tuyển lĩnh vực này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Good consulting sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Good consulting là hành động đưa ra ý tưởng, đánh giá chúng và đề xuất giải pháp cho hiệu quả, có ích cho các vấn đề. Các chuyên gia tư vấn tốt tự tin vào khả năng, chuyên môn hoặc kinh nghiệm của bản thân. Nội dung cuộc tư vấn tốt chỉ mang tính chất cung cấp gợi ý và thông tin. Bạn không có quyền quyết định thay họ, chỉ nói lên ý kiến ​​của mình. Tư vấn phải đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc đạo đức, xã hội và pháp luật. Người Tư Vấn Tốt sẽ trang bị cho mình những kỹ năng: giao tiếp, truyền đạt thông tin, thuyết phục, tạo dựng niềm tin, và phản ứng nhanh,..