Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Bank /  Contact Center Agent - Nhân viên Thời vụ at Ho Chi Minh City - Shinhan Bank Viet Nam

Contact Center Agent - Nhân viên Thời vụ at Ho Chi Minh City - Shinhan Bank Viet Nam

10,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 1 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Handling inbound video calls to providing Shinhan’s customers with support and consultancy on bank products/service.
- Provide support and guidance of registering and utilizing Shinhan’s products/service to new customers via Mobile banking (SOL).
- Provide support and consultancy to Shinhan’s existing customers, identify customer needs so as to cross-sell bank products.
- Collect customer’s information, Identify customer demand before providing support/guidance of E-Credit products
- Ensure all the requests of customers are properly receive, process & feedback final result to customers within SLA.
- Ensure the Service level delivering an excellent experience to customers.
- Other tasks assigned by BOD
Tập đoàn Tài chính Shinhan được xem như tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ Đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Tài chính Shinhan là cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dạng, tiện lợi và thỏa đáng thông qua sự phân bố chuyên biệt và hiệu quả. Bên cạnh đó, tập đoàn luôn nỗ lực đa dạng hóa phạm vi kinh doanh, cũng như cập nhật những công nghệ tài chính mới nhất để trở thành tập đoàn tài chính dẫn đầu trên quy mô toàn cầu. [Vietnamese] Tập đoàn Tài chính Shinhan được xem như tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ Đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Tài chính Shinhan là cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dạng, tiện lợi và thỏa đáng thông qua sự phân bố chuyên biệt và hiệu quả. Bên cạnh đó, tập đoàn luôn nỗ lực đa dạng hóa phạm vi kinh doanh, cũng như cập nhật những công nghệ tài chính mới nhất để trở thành tập đoàn tài chính dẫn đầu trên quy mô toàn cầu.
  8-12 million VND
 02/06/2024
  8-12 million VND
 02/06/2024
  6-12 million VND
 04/06/2024
  8-20 million VND
 25/05/2024
  8-25 million VND
 31/05/2024