Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Import / export /  Business man at Ho Chi Minh City - Chi Nhánh Aom Express

Business man at Ho Chi Minh City - Chi Nhánh Aom Express

5,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    10 people
  • Degree:
    College
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

- Plan and implement plans to develop new customers and maintain old customers.
- Responsible for working with relevant partners from the time the order is finalized until the end of the shipment:
+ Import-export partners and domestic customers: close transactions with customers; Drafting, negotiating and implementing contracts.
- Consulting on solutions related to domestic and international freight forwarding services
- Having experience in sales is an advantage
- Graduated from college or university majoring in economics or majoring in import-export or foreign trade (will accept those who are waiting for a degree).
- Agile, able to withstand work pressure
AOM EXPRESS Tiền thân là Công ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận AOM được thành lập năm 2007, trụ sở chính đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và có hệ thống chi nhánh tại hai cảng biển lớn và quan trọng nhất của Việt Nam (Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng). Với phương châm hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của khách hàng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đã và đang phát triển mạnh mẽ. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của AOM bao gồm các lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, nhân viên bán hàng có tay nghề, được đào tạo bài bản, năng động cùng với đội ngũ nhân viên chứng từ và hiện trường tay nghề cao, chuyên nghiệp. [Vietnamese] AOM EXPRESS Tiền thân là Công ty TNHH Dịch Vụ Giao Nhận AOM được thành lập năm 2007, trụ sở chính đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và có hệ thống chi nhánh tại hai cảng biển lớn và quan trọng nhất của Việt Nam (Tp. Hồ Chí Minh và Hải Phòng). Với phương châm hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng tốt nhất sự hài lòng của khách hàng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đã và đang phát triển mạnh mẽ. Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của AOM bao gồm các lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, nhân viên bán hàng có tay nghề, được đào tạo bài bản, năng động cùng với đội ngũ nhân viên chứng từ và hiện trường tay nghề cao, chuyên nghiệp.
  10-20 million VND
 03/07/2024
  15-20 million VND
 29/06/2024
  6-12 million VND
 08/07/2024
  7-30 million VND
 29/06/2024
  15-25 million VND
 30/06/2024