• Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
• Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
• Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
• Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
• Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo..) và quản lý tài sản công ty.
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.....
Kỹ năng/phẩm chất:
• Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
• Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.